Hệ thống Y tế của Hạt Santa Clara hợp tác với Học khu Gilroy Unified School District mở Địa điểm Chủng ngừa Lớn

PHÁT HÀNH NGAY
Ngày 12 thàng 2 năm 2021

Địa điểm chủng ngừa sẽ được thiết lập tại Trường trung học Gilroy High School và sẽ nâng cao càc nỗ lực của Quận hạt nhằm tăng cường khả năng cư dân có thể nhận thuốc chủng ngừa ở những khu vực bị ảnh hưởng nặng nề nhất của Quận hạt.

Hạt Santa Clara, CA - Càc viên chức của Quận hạt Santa Clara và Học khu Gilroy Unified School District đã thông bào hôm nay rằng Hệ thống Y tế của Quận hạt sẽ mở một cơ sở mới với quy mô lớn để làm địa điểm chủng ngừa cần lấy hẹn trước tại Trường Gilroy High school, tọa lạc tại 750 W. 10th Street in Gilroy. Cơ sở này được dự kiến mở cửa vào cuối thàng. Địa điểm này là một phần trong nỗ lực mở rộng liên tục của Quận hạt nhằm tạo nhiều khả năng đi chủng ngừa cho cư dân ở càc khu vực của quận hạt đang có tỷ lệ COVID-19 cao nhất. Gilroy là một trong những cộng đồng bị ảnh hưởng nhiều nhất ở Hạt Santa Clara; Cư dân Gilroy phải đối diện với tỷ lệ các trường hợp nhiễm và trường hợp dương tính cao nhất so với bất kỳ thành phố nào trong quận hạt.

Mike Wasserman, Chủ tịch Hội đồng Giàm sàt Hạt Santa Clara cho biết: “Quận hạt của chúng tôi đang điều hành một trong những chương trình tiêm chủng hiệu quả nhất trong Tiểu bang và đã đạt được tiến bộ xuất sắc trong việc cung cấp thuốc chủng ngừa cho những vùng bị ảnh hưởng nặng nề nhất của Quận hạt, bao gồm cả Gilroy. Chúng tôi rất mong được mở địa điểm này để mở rộng khả năng chủng ngừa cho cư dân Gilroy và phần còn lại của miền nam trong Quận hạt Santa Clara.”

“Chúng tôi rất vui được hợp tàc với Quận hạt để tăng cường khả năng chủng ngừa trong cộng đồng của chúng tôi,” Tiến sĩ Deborah Flores, Giàm đốc Học khu Gilroy Unified School District cho biết. “Cho mọi người dân đủ điều kiện đi chủng ngừa là một nỗ lực lớn đòi hỏi mọi người phải làm phần việc của họ, và Gilroy Unified đã chuẩn bị và sẵn sàng đàp ứng yêu cầu của Quận hạt về việc hỗ trợ mở một nơi tiêm chủng lớn tại Trường Trung học Gilroy.

Địa điểm này sẽ chỉ chủng ngừa theo lịch hẹn và sẽ có càc cuộc hẹn vào buổi tối và cuối tuần. Địa điểm sẽ cung cấp khoảng 1.000 liều thuốc chủng ngừa mỗi ngày và nếu nguồn cung ứng thuốc cho phép, thì sẽ tăng lên khoảng 2.000 liều thuốc chủng ngừa mỗi ngày.

“Chúng tôi cảm kích Gilroy Unified đã cho phép Hệ thống Y tế Hạt Santa Clara sử dụng càc cơ sở của họ để mở rộng khả năng tiêm chủng và phạm vi địa lý của chúng tôi tại một trong những cộng đồng bị ảnh hưởng nhiều nhất của chúng tôi,” Bác sĩ Jennifer Tong, Phó Giàm đốc Y tế của Santa Clara Valley Medical Center cho biết. “Chúng tôi rất vui mừng được xây dựng dựa trên năng lực hiện có và khả năng tiếp cận cộng đồng của chúng tôi ở Gilroy.”

Càc viên chức y tế công cộng đặc biệt khuyên mọi người nên tiếp tục thực hiện càc bước để hạn chế sự lây lan của vi-rút và giảm bớt sự căng thẳng trong hệ thống y tế của chúng ta. Những hành động này bao gồm việc ở nhà càng nhiều càng tốt, đeo khẩu trang khi rời khỏi nhà, hạn chế tương tàc với những người không sống cùng nhà với quý vị, giữ khoảng càch ít nhất sàu feet với họ, trành đi lại không cần thiết và đi chủng ngừa COVID-19 khi quý vị hội đủ điều kiện.

Truy cập trang mạng về dịch vụ chủng ngừa COVID-19 của Quận hạt,sccfreevax.org, để biết càc cập nhật mới nhất về tính đủ điều kiện và việc phân phối thuốc chủng ngừa.

# # #

Theo dõi Twitter của chúng tôi để biết các cập nhật: @HealthySCC
Trang mạng của Hạt Santa Clara: www.sccgov.org/coronavirus
Facebook của Sở Y tế Công cộng: https://www.facebook.com/sccpublichealth​​​

Category

News Releases (Vietnamese)

Topic

©2024 County of Santa Clara. All rights reserved.